Khởi công xây dựng nhà nhân ái tại Phương Mỹ, Hương Khê


Khởi công xây dựng nhà nhân ái tại Phương Mỹ, Hương KhêDo ảnh hưởng trực tiếp của cơn bão số 10 và số 11 năm 2013, nhiều ngôi nhà trên địa bàn huyện Hương Khê đã bị sập, gia đình rơi vào hoàn cảnh hết sức khó khăn. Với tinh thần tương thân tương ái, xung kích của tuổi trẻ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Huyện đoàn đã kịp thời có các chương trình kêu gọi vận động, quyên góp, ủng hộ nhằm giúp bà con nhân dân vùng lũ khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.





            Kết quả của những nỗ lực đó là hàng trăm suất quà, tiền mặt được trao tặng tận tay cho từng hộ dân. Đặc biệt, với tấm lòng hướng về miền Trung, gia đình ca sĩ Thu Minh đã trao tặng nhà nhân ái cho các hộ nghèo bị thiệt hại nặng do bão.
Khởi công xây dựng nhà nhân ái tại Phương Mỹ, Hương Khê


            Sáng nay, ngày 04/3/2014, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn; Đại diện gia đình ca sĩ Thu Minh; Đại diện Lãnh đạo huyện; Ban Thường vụ Huyện đoàn và chính quyền địa phương đã về tại xóm Thượng Sơn, xã Phương Mỹ để tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà cho hộ gia đình ông Trần Xuân Cát. Đây là hộ gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bản thân ông Cát là thương binh ¾, gia đình bị thiệt hại nặng do cơn bão số 10, 11 năm 2013. Tổng giá trị tiền mặt để xây dựng nhà  là 50 triệu đồng.

            Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa hướng đến những bà con nhân dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, bão lũ. Mong rằng sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng nhân ái như gia đình ca sĩ Thu Minh dành cho miền quê lũ Hương Khê./.

 HUYỆN ĐOÀN HƯƠNG KHÊ

Bình luận Facebook

Bình luận Blogspot

Không có nhận xét nào :

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...