Hướng dẫn đặt 1 bài viết luôn ở trên top đầu trong Blogger

Trong quá trình làm Blog mình luôn trăn trở vấn đề là có một số bài viết rất hay mà mình muốn cho nó luôn nằm TOP của Blog, tức là bài viết mới nhất, cho dù có đăng gì tiếp theo đi chăng nữa thì nó vẫn là thằng mới nhất và nằm trên top đầu. Và bản thân mình đã tìm thủ thuật nhỏ sau, sẵn mình làm luôn bài hướng dẫn cho ai có nhu cầu tìm hiểu :)





Rất đơn giản, sau khi đăng xong bài viết bạn chỉ cần vào Chỉnh sửa, và chỉnh lại phần thời gian là xong :D

Hướng dẫn đặt 1 bài viết luôn ở trên top đầu trong Blogger


Giả sử như thời điểm hiện tại mình viết topic này, thì là vào ngày 20/10/2014, thì mình sẽ set thời gian cho bài đăng mình muốn ghim trên đầu thành 31/10/2014, hoặc 2015 luôn, bao nhiêu cũng được là phải nằm ở tương lai. Thì khi đó bài đăng đó sẽ luôn nằm top.


Rất đơn giản đúng không nào, chúc các bạn thành công ;)



Bình luận Facebook

Bình luận Blogspot

Không có nhận xét nào :

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...