Chi tiết vụ giết người ở xã Phương Mỹ, Hương Khê

Thanh niên chết đuối dưới sông khi bị trai làng đánh đuổi
Khoảng 10h30 sáng 14/5, tại xóm Thượng Sơn, xã Phương Mỹ, Hương Khê xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân Nguyễn VănHải sn 1987 trú tại xóm 7 xã Hòa Hải, Hương Khê, Hà Tĩnh. Bị một nhóm thanh niênđánh đập rượt đuổi, nạn nhân định nhảy xuống sông bơi thoát thân nhưng vô tình bị dòng nước dữ nhấn chìm.


Chi tiết vụ giết người ở xã Phương Mỹ, Hương Khê
Chị Nguyễn Thị Tịnh người yêu anh Hải kể lại; Sáng ngày 14.5 anh Hải xuống giúp gia đình dựng rạp liên hoan cho em gái ra cửa nhà,xã Phương Mỹ diễn ra vào ngày mai (15/5). Sau đó thay mặt gia đình uống rượu chúc với với bạn bè, một số nam thanh niên mời anh uống tiếp tuy nhiên anh đã từ chối vì anh đang uống thuốc. sau một khoảng thời gian nhóm thanh niên đã vào bắt tay và mời xuống uống rượu cho vui, ngay sauđó các đối tượng đã hành động đánh anh Hải ngay tại nhà ông bà Nguyễn Văn Hợi(Bố của chị Tịnh) nơi diễnra liên hoan.xã Phương Mỹ Chị Phạm Thị Hòa mẹ anh Hải cho biết thêm; khi xảy ra sự việc chị có mặt ở đó, chị đã can ngăn nhưng chị hại đánh đập chết con, chị thả con trai của mìnhra anh Hải chạy đi. Số thanh niên đó đã dùng dao, gậy..rượt đuổi anh Hải. Khi nạn nhân Hải chạy đến trốn tại cánh đồng lạc đã kịp thời điện cho bạn gái(Nguyễn Thị Tịnh) nói “em ơi em gọi điện cho công an cứu anh với, anh sắp chết rồi, bọn hắn đang tìm anh” sau đó khoảng15 phút sau chị Tịnh điện thoại lại thì không liên lạc được. Chị Tịnh và em trai đã đi tìm thì được một người dâncho biết, vừa có người nhảy xuống sông Ngàn Sâu. 


Chi tiết vụ giết người ở xã Phương Mỹ, Hương Khê


Mục đích của Hải là nhảy xuống sông bơi sang bên kia bờ đểtrốn thoát nhưng do kiệt sức, nước sông sâu và chảy xiết nên nạn nhân bị chìm dưới nước. Theo chị Tịnh người yêu anh Hải nhớ lại; Khi xảy ra đánh, đuổi anh Hải nhóm thanh niên đó có anh Tuấn, Tính, đồng, Công,Huân, Lành và Hoan đều trú tại xóm 8 xã Phương Mỹ huyện Hương Khê. Anh Tuấn cầm dao và đòi diết ông Nguyễn Văn Hợi bố chị Tịnh và nói “nếu mi gọi điện cho công an là tau đốt nhà”. Khoảng một thời gian trước đó, một số đối tượng có mâu thuẫn với anh nạn nhân Nguyễn Văn Hải trong đó có anh Lành trú tại xóm 7 xã Phương Mỹ “chị Tịnh nói”. Được biết, anh Hải chị Tịnh định tổ chức lễ cưới trong năm nay nhưng do em gái người yêu đi làm xa mới về nên hai người quyết định nhường cho em cưới trước, còn mình tạm hoãn lại chờ sang năm. Vụ việc xảy ra khiến gia đình hai bên hết sức bàng hoàng.


Chi tiết vụ giết người ở xã Phương Mỹ, Hương Khê

Ngay sau khi vụ việc xảy ra chính quyền địa phương kết hợp với người dân vớt thi thể nạn nhân lên bờ. Nhận được tin báo, khoảng 11h30, Công an huyện Hương Khê và Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và triệu tập bốn thanh niên trong làng để điều tra làm rõ.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra và làm rõ.

Lắp camera an ninh chuyên nghiệp giá rẻ ở Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh




Bình luận Facebook

Bình luận Blogspot

Không có nhận xét nào :

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...