Thủ thuật đơn giản giúp tự động replay video YouTube


Thủ thuật đơn giản giúp tự động replay video YouTubeMột công cụ mới được phát minh cho phép bạn xem đi xem lại 1 đoạn video yêu thích trên YouTube mà không cần bấm vào nút replay .

Tâm lý học cơ bản đã cho thấy điều duy nhất thú vị hơn việc một gã sở khanh bị ăn tát chính là việc một gã sở khanh bị ăn tát hết lần này đến lần khác. Một công cụ mới được phát minh có tên gọi ListenOnRepeat sẽ cho phép bạn xem đi xem lại một đoạn video yêu thích trên YouTube từ đây cho đến mãi mãi.


                                         Thủ thuật đơn giản giúp tự động replay video YouTube
Nghiêm túc mà nói thì công cụ này sẽ giúp bạn được tự do thưởng thức các bài hát hoặc các màn vũ đạo bốc lửa của Beyoncé mà không phải mất công bấm vào nút replay hoặc phải tạo nguyên một danh sách bài hát.
Tất cả những gì bạn cần làm đó là thay thế cụm từ “youtube” trên đường link của đoạn video bằng cụm từ “listenonrepeat”, đoạn video đó sẽ được tự động phát đi phát lại liên tục trong một thanh tab mới. Chẳng hạn như ở đây, dòng link dẫn đến video hướng dẫn cách tự động replay video YouTube có URL là:
Để tự động replay lại video trên, chỉ cần xóa cụm từ “youtube” và thay bằng “listenonrepeat”, nó sẽ có dạng như thế này:
https://www.listenonrepeat.com/watch/?v=sSFMboLbrSY
Tất cả các video khác đều thực hiện tương tự. Chúc các bạn thành công!

Lavender


----------------
Cách 2:
TỰ ĐỘNG PHÁT LẠI VIDEO YOUTUBE BẰNG YOUTURN TRÊN CHROME
Bước 1: Bạn mở trình duyệt Google Chrome để tải tiện ích YouTurn: Tại đây để vào trang ứng dụng trực tuyến của Google Chrome và tải YouTurn về.
- Sau đó Click “ + Miễn Phí” để tiến hành cài đặt YouTurn trên Google Chrome
Bước 2: Tại cửa sổ “Xác nhận cào đặt” bạn Click “Cài đặt” để tiếp tục
Bước 3: Sau khi cài đặt thành công sẽ có biểu tượng hình vòng tròn màu xám ở trên thanh công cụ của Google Chrome
Bước 4: Tiếp đến bạn tìm đến một Video Clip yêu thích trên trang YouTube, sau đó Click chuột vào biểu tượng hình tròn đó một lần duy nhất và biểu tượng đó sẽ chuyển sang màu xanh lá cây, khi đó đoạn Video Clip đó sẽ được phát đi phát lại liên tục cho bạn.
Thật tuyệt vời phải không, bạn có thể nghe đi nghe lại bài hát mà mình yêu thích trên Youtube bằng cách cài đặt và sử dụng tiện ích YouTurn trên trình duyệt Chrome. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các thủ thuật về Youtube để thưởng thức những Video, Clip trên đó hiệu quả nhất.
2M THANKS.

Bình luận Facebook

Bình luận Blogspot

Không có nhận xét nào :

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...