Kẻ gài mìn nhà Bí thư Đảng uỷ xã Phương Mỹ chưa bị sa lưới

Đã hơn tháng trôi qua kể từ khi kẻ xấu đặt mìn ám hại , cả nhà ông Trần Hồng Lam - Bí thư Đảng uỷ xã Phương Mỹ (Hương Khê - HàTĩnh) luôn sống trong cảnh hoang mang, lo lắng tột cùng vì kẻ gian vẫn chưa bị sa lưới.
Ông Bí thư Đảng uỷ xã cho biết: nhiều ngày nay vợ chồng con cái ông không sao ngủ yên giấc khi đêm tối đến. Cuộc sống gia đình bị đè nặng nỗi ám ảnh hãi hùng sau đêm mùng 2 tết - cái hôm kẻ xấu đặt mìn tại nhà riêng để ám hại gia đình ông.
Kẻ gài mìn nhà Bí thư Đảng uỷ xã Phương Mỹ chưa bị sa lưới

Bà Phẩm vẫn chưa hết hoang mang, lo lắng vì luôn bị những chuyện vừa xảy ra ám ảnh...
Chúng tôi đã có buổi tiếp xúc với vợ và con gái ông Lam là bà Trần Thị Phẩm (SN 1954) và chị Trần Thị Thanh Huyền (SN 1985). Khi kể lại câu chuyện đã qua, hai mẹ con bà vẫn chưa hết vẻ bàng hoàng, lo lắng:xã Phương Mỹ Đó là đêm mùng 2 tết, cả nhà đi ngủ muộn vì phải trông nom con bò bị ốm ở ngoài vườn.
Khoảng 5h sáng, cả nhà đang ngon giấc thì nghe tiếng nổ lớn phát ra từ quán nhà em đang ngon giấc thì nghe tiếng nổ lớn phát ra ngoài quán. Sau tiếng nổ kinh hoàng, một góc nhà, quán bán hàng bị sập, nhiều hàng hoá bị hỏng nát. "Rất may hôm ấy trời quá lạnh,xã Phương Mỹ em gọi bố và mẹ lên nhà ngủ nên không ai bị thương" - Huyền bàng hoàng kể lại.
Theo mẹ con bà Phẩm thì "hung thủ muốn giết gia đình tôi chứ không có ý đe doạ nữa. Vì trước đây, vào khoảng đầu năm 2006,xã Phương Mỹ nhà tôi bị kẻ xấu cài mìn vứt vào giữa sân, may là lúc đó chồng tôi phát hiện được trước khi nổ. Gia đình đã báo cáo với công an xã, huyện để truy tìm kẻ gây án nhưng rồi thời gian trôi qua lâu mà vẫn chưa có kết quả".
Sau lần đó, cả gia đình luôn sống trong lo sợ, ám ảnh, nhiều hôm tối đến không ai dám đi đâu một mình.
Kẻ gài mìn nhà Bí thư Đảng uỷ xã Phương Mỹ chưa bị sa lưới
Cảnh đổ nát trước quán nhà ông Bí thư Đảng uỷ xã Phương Mỹ.
Cũng theo bà Phẩm thì cách đêm mùng 2 tết gần 1 tháng, gia đình bà phát hiện một lọ gia đình tôi phát hiện một lọ đựng nước có mùi rất hôi bỏ vào bể giếng ăn của gia đình (gia đình đoán là thuốc trừ sâu). xã Phương Mỹ Ngay sau đó, kẻ xấu lại đột nhập vào quán đập phá nhiều đồ đạc như chậu hoa, cây cảnh... Quá lo sợ, cận tết Nguyên đán, gia đình đã lắp hệ thống bóng điện trước quán, sau vườn .
Kẻ gài mìn nhà Bí thư Đảng uỷ xã Phương Mỹ chưa bị sa lưới
Tấm cửa bị xé toang bởi sức ép của quả mìn
Từ hôm xẩy ra vụ gài mìn, cả gia đình Bí thư Đảng uỷ xã Phương Mỹ luôn sống trong nỗi sợ hãi. Ông Lam cố nén nỗi lo để đến công sở, còn vợ ông thì nằm liệt giường vì quá sợ, mắt thâm quầng vì thức trắng nhiều đêm. Bà Phẩm vốn là bộ đội phục viên, đã 3 năm nay luôn đau ốm triền miên, từ hôm xảy ra vụ nổ bà suy sụp hẳn.
Những người thân trong gia đình ông Lam cho biết, hiện gia đình vẫn không lý giải được vì sao lại bị trả thù như vậy. Trong khi đó, kẻ "khủng bố" gia đình ông vẫn ung dung, nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.


Bài, ảnhHữu Anh
Việt Báo (Theo_VTC)

Bình luận Facebook

Bình luận Blogspot

Không có nhận xét nào :

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...